Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Chi phí khám sùi mào gà ở An Giang hết bao nhiêu tiền ?

Chi phí khám sùi mào gà ở An Giang hết bao nhiêu tiền Địa chỉ khám bệnh sùi mào gà tốt nhất chi phí hợp lý chỉ có tại đa khoa Âu Á được các bệnh nhân đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và uy tín khi khám bệnh nơi đây. Sau đây là thông tin chia sẽ về mẹ mắc bệnh sùi mào gà có cho con bú được không ?


Trong thời gian đang cho con bú nhiều chị em đã bị nhiễm bệnh sùi mào gà. Vậy, khi bị sùi mào gà các mẹ có nên tiếp tục cho các bé bú hay không? Sau đây là những giải đáp từ các bác sĩ phòng khám đa khoa Âu Á về vấn đề này
Hỏi: Xin chào các bác sĩ, em sinh con đã được gần 3 tháng nay, gần đây vấn đề khiến em đau đầu nhiều nhất đó là khi em mang bầu chồng em đi quan hệ bên ngoài rồi mang bệnh sùi mào gà bên ngoài về lây cho em. Em buồn lắm nhưng mà mối lo lớn nhất của em đó là sức khỏe của con em. Em không biết làm như thế nào để bảo vệ sức khỏe con, rồi em có nên cho con bú không. Bác sĩ có thể giúp em giải đáp thắc mắc mẹ bị sùi mào gà có cho con bú được không ạ? Cảm ơn bác sĩ nhiều.
M.G (An Giang)

Bệnh sùi mào gà ở phụ nữ cho con bú

Xin chào M.G, nỗi lo lắng của bạn chúng tôi chúng tôi hoàn toàn có thể thấu hiểu được nhưng trước tiên bạn nên bình tĩnh và theo dõi câu trả lời của chúng tôi để tìm ra hướng giải quyết đúng đắn nhất để bảo vệ bé và chính bạn.
Bệnh sùi mào gà là căn bệnh xã hội có thể xuất hiện ở mọi đối tượng vì con đường lây lan của nó rất đa dạng. Bên cạnh con đường lây nhiễm chủ yếu là quan hệ tình dục thì bệnh còn lây nhiễm qua một số con đường khác như là: đường máu, qua việc sử dụng chung vật dụng cá nhân và đặc biệt là lây truyền từ mẹ sang con.

Mẹ đang bị sùi mào gà có nên cho con bú được không?

Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau: với những bà mẹ đang cho con bú bị mắc bệnh sùi mào gà thì không nên cho con bú. Bởi vì khi người mẹ cho con bú có thể lây bệnh cho con theo những cơ chế sau:
- Virus HPV theo dòng sữa mẹ đi vào cơ thể trẻ và gây bệnh nếu như biểu hiện của bệnh là những nốt sùi mào gà xuất hiện ở núm vú. Khi trẻ bú thì sẽ có những tiếp xúc với các nốt sùi mào gà thì virus gây bệnh có thể theo dòng sữa mẹ xâm nhập vào cơ thể và gây bênh sùi mào gà ở trẻ.
- Khi trẻ bú, đặc biệt khi trẻ bắt đầu mọc răng thì trẻ thường cắn các đầu vú của mẹ gây ra những vết xước tạo điều kiện cho virus HPV di chuyển vào cơ thể còn rất nhạy cảm của trẻ.
- Cơ thể người mẹ xuất hiện các nốt sùi mào gà dễ bị vỡ và chảy mủ dù chỉ có những va chạm nhẹ. Vì thế khi bế trẻ cho trẻ bú, làn da còn rất nhạy cảm của trẻ tiếp xúc với các dịch này chính là cơ hội để cho virus xâm nhập và gây bệnh.
Nếu như người mẹ bị bệnh nên ngừng cho bú cũng nên hạn chế có những tiếp xúc thân mật với trẻ, cần thiết có thể dùng những cách cho trẻ bú gián tiếp như vắt sữa rồi cho trẻ uống. Nếu như các nốt sùi mào gà xuất hiện cả ở bầu vú hay núm vú thì tốt nhất nên cho trẻ bú nhờ người khác hoặc sử dụng sữa ngoài để thay thế.
Các vật dụng của trẻ nên được tách biệt với người bị bệnh. Tránh sử dụng những vật dụng của trẻ chung với người khác.
Khi người mẹ bị sùi mào gà phương án tốt nhất là nên bạn nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế để thăm khám và điều trị bệnh sớm. Bạn không điều trị sớm thì không những gây hại đến sức khỏe của bạn mà còn làm tăng nguy cơ lây bệnh cho con bạn.
Khi đi thăm khám, bạn nhất định phải đưa cả con và chồng cùng đi thăm khám. Vì chỉ thăm khám và thực hiện các xét nghiệm mới có thể xác minh được con bạn có bị nhiễm virus gây bệnh hay không. Thông thường bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh khá lâu có thể lên tới 9 tháng nên có thể ở cơ thể trẻ chưa xuất hiện các biểu hiện bệnh nhưng không có nghĩa trẻ không bị bệnh.
Nếu bạn cần địa chỉ uy tín để khám thăm khám bệnh thì bạn có thể đến với phòng khám đa khoa Âu Á. Tại đây, bạn có thể được chữa sùi mào gà bằng phương pháp tiên tiến nhất ALA-PDT. Khi điều trị tại đây bạn có thể nhanh chóng khỏi bệnh và có thể yên tâm chăm sóc cho con mình.
 Chi phí khám sùi mào gà ở An Giang và nơi khám tốt nhất ở đâu hãy đến phòng khám đa khoa Âu Á 425 để được thăm khám tốt nhất. Mọi thắc mắc về bệnh sùi mào gà liên hệ:




Nguồn chia sẽ sức khỏe: https://cachchuabenhtritainhahieuqua.blogspot.com/

Chữa sùi mào gà ở TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức , Long An , Tiền Giang , Bến Tre, Mỹ Tho , Cần Thơ , Vĩnh Long , Trà Vinh , Cần Thơ , Sóc Trăng , Bạc Liêu, Kiên Giang , Cà Mau , Hậu Giang , An Giang, Long Xuyên , Vị Thanh, Đồng Tháp , Cao Lãnh , Châu Thành , Biên Hòa , Đồng Nai , Bình Dương , Bình Phước , Tây Ninh , Thủ Dầu Một , Phú Yên , Dak Lak , Lâm Đồng , Khánh Hòa , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Gia Lai , Bình Định , Kon Tum , Bình Phước , Tây Ninh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét