Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

U nhú ngoài da sinh dục có phải là bệnh sùi mào gà không ?

Thời gian qua có rất nhiều thư cũng như cuộc gọi của các bệnh nhân khi liên hệ đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đều có những thắc mắc giống nhau xoay quanh về việc xuất hiện các u nhú ngoài da sinh dục có phải là bệnh sùi mào gà không? Câu hỏi này sẽ được giải đáp ra sao hãy cùng các chuyên gia đi tìm hiểu cụ thể hơn.

U nhú ngoài da sinh dục có phải là bệnh sùi mào gà không?

U NHÚ NGOÀI DA SINH DỤC CÓ PHẢI BỆNH SÙI MÀO GÀ KHÔNG?


Theo các bác sĩ Âu Á, biểu hiện u nhú ngoài da sinh dục có nhiều nguyên nhân gây ra. Nhưng trong đó, nguyên nhân chính yếu nhất là do sùi mào gà.

Đây là căn bệnh xã hội nguy hiểm có thể xảy xa ở cả nam và nữ, do một loại vi rút có tên Human Papilloma Virus (gọi tắt là HPV) gây nên. HPV là một trong những chủng vi rút siêu vi trùng có cấu tạo dạng DNA, gây nên các u nhú ngoài da sinh dục ở người.


Nguyên nhân bệnh sùi mào gà


Nguyên nhân sùi mào gà chủ yếu là do quan hệ tình dục không an toàn với người mắc mào gà. Ngoài ra, còn có các nguyên nhân sùi mào gà khác như: tiếp xúc với vết thương hở của người bệnh mào gà, truyền máu, dùng chung kim tiêm, lây nhiễm từ mẹ sang con, sử dụng chung vật dụng cá nhân với người bệnh,…

Biểu hiện của sùi mào gà


Đối với nam giới: Ở nam giới bệnh thường được biểu hiện trên rãnh quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo, thân dương vật, dây chằng quy đầu, da bìu, thậm chí là trong niệu đạo. Tổn thương ở giai đoạn đầu là thường có các nốt u nhú nhỏ, không có cảm giác đau hay ngứa, càng ngày càng to và nhiều lên, hình dạng giống như hình súp lơ, mào gà…

Đối với nữ giới: Ở nữ giới bệnh sùi mào gà có các biểu hiện thường thấy nhất ở môi lớn, môi nhỏ, âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, lỗ niệu đạo,…Khi bị bệnh, hầu hết chị em có các triệu chứng là ngứa ngoài vùng kín, ra nhiều khí hư màu trắng, xuất hiện các nốt sùi u nhú có hình mào gà, hoặc hình hoa lơ có kích thước to nhỏ khác nhau.

>> xét nghiệm sùi mào gà ở đâu tốt ?

Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời, bệnh sùi mào gà có thể gây ra nhiều nguy hiểm như suy giảm sức đề kháng, suy nhược cơ thể thậm chí có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung, ung thư hậu môn, ung thư dương vật…


ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ U NHÚ NGOÀI DA SINH DỤC UY TÍN


Đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia giàu kinh nghiệm,có tay nghề giỏi trực tiếp thăm khám và tiếp nhận hỗ trợ điều trị.

Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, trang thiết bị y tế được đầu tư hiện đại, nhập khẩu từ nhiều nước y học tiên tiến như: Nhật Bản, Mỹ...giúp hỗ trợ điều trị bệnh chính xác, an toàn đem lại sự an tâm, thoải mái cho người bệnh.

Luôn không ngừng nghiên cứu và áp dụng hỗ trợ chữa trị sùi mào gà bằng những phương pháp hiện đại. Đặc biệt, phòng khám đã và đang áp dụng thành công trong việc hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT. Đây là phương pháp tiên tiến nhất, hỗ trợ điều trị bệnh mang lại hiệu quả tối ưu.

Âu Á địa chỉ uy tín hỗ trợ điều trị u nhú ngoài da sinh dục


Phòng khám còn xây dựng dịch vụ khám chữa bệnh riêng tư “1 bác sĩ, 1 y tá, 1 bệnh nhân” nhằm giúp cho bệnh nhân có cảm giác thoải mái và dễ dàng trao đổi tình trạng sức khỏe với bác sĩ. Khi đến với Âu Á, tất cả hồ sơ bệnh án của bệnh nhân đều được bảo mật.

Đặc biệt, tất cả các chi phí đều được công khai, minh bạch. Nhằm góp phần san sẻ nỗi lo bệnh tật và chung tay vì một cộng đồng khỏe mạnh, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã cùng kêu gọi và thực hiện nhiều chương trình từ thiện mỗi năm, triển khai nhiều chính sách ưu đãi cho bệnh nhân khó khăn, bệnh nhân ở tỉnh xa đến điều trị và các khuyến mãi khi đặt hẹn trực tuyến hoặc vào các dịp lễ, tết trong năm.


Chữa bệnh sùi mào gà ở TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức , Long An , Tiền Giang , Bến Tre, Mỹ Tho , Cần Thơ , Vĩnh Long , Trà Vinh , Cần Thơ , Sóc Trăng , Bạc Liêu, Kiên Giang , Cà Mau , Hậu Giang , An Giang, Long Xuyên , Vị Thanh, Đồng Tháp , Cao Lãnh , Châu Thành

0 nhận xét:

Đăng nhận xét