Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

U nhú ngoài da âm đạo là dấu hiệu của bệnh gì?

Tất cả các vấn đề bất thường liên quan đến vùng kín đều làm cho chị em cảm thấy vô cùng khó chịu và mất tự tin. Trong đó, đáng chú ý là tình trạng các u nhú xuất hiện bên ngoài “cô bé” làm cho chị em hoang mang không biết đây là dấu hiệu của bệnh gì. Bài viết sau đây sẽ giải đáp vấn đề trên.

U nhú ngoài da âm đạo là dấu hiệu của bệnh gì?


U NHÚ NGOÀI DA ÂM ĐẠO LÀ BIỂU HIỆN CỦA BỆNH GÌ?


Theo nhận định của các chuyên gia thì không có bệnh nào là bệnh u nhú ở âm đạo mà đây chỉ là các triệu chứng xuất hiện bất thường ở cơ quan sinh dục và là triệu chứng của những bệnh lý khác nhau như: Viêm nhiễm cơ quan sinh dục, mụn rộp sinh dục…
Nhưng có đến 75.5% chị em có dấu hiệu u nhú ngoài da âm đạo là do đã mắc bệnh sùi mào gà. Đây là căn bệnh được lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn do virus HPV gây ra.

Ban đầu, người bệnh sẽ xuất hiện mụn nhỏ li ti u nhú ngoài da âm đạo, sần sùi có màu hồng nhạt, đường kính khoảng 1-2 mm. Giống như hiện tượng nổi mụn cóc, mụn cơm ở vùng kín. Sau đó chúng có thể liên kết với nhau thành những mảng lớn có hình dạng như mào gà, làm cho môi trường âm đạo luôn ẩm ướt, khiến cho chị em cảm giác rất ngứa ngáy, khó chịu.


U nhú ngoài da âm đạo là biểu hiện của sùi mào gà


Sùi mào gà phát triển nhanh trên diện rộng, gây đau đớn, u nhú ngoài da âm đạo có mủ, chảy máu, sốt, nổi hạch ở bẹn, hình thành viêm loét ngoài da ở cơ quan sinh dục.

Ngoài ra chị em còn thấy âm hộ xuất hiện khí hư có mùi hôi, đau rát khi quan hệ tình dục, chảy máu…

Những tác hại do sùi mào gà gây ra là không hề nhỏ, nếu không được hỗ trợ điều trị sẽ dẫn đến bịt lỗ tử cung, viêm nhiễm bộ phận sinh dục, tổn thương ở cổ tử cung, cản trở việc thụ tinh, gây vô sinh… Vì vậy việc đi thăm khám trong trường hợp này là vô cùng cần thiết.

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ U NHÚ NGOÀI DA ÂM ĐẠO

Như đã đề cập ở trên, u nhú ngoài da âm đạo có nhiều nguyên nhân gây nên, vì vậy điều cần làm là chị em nên đi thăm khám để được các bác sĩ làm các xét nghiệm cần thiết. Từ đó mới có thể biết được chính xác tình trạng bệnh và có phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết: trước đây, sùi mào gà thường được hỗ trợ điều trị bằng thuốc hoặc đốt những nốt sùi. Những phương pháp này khá tốn kèm và gây đau đớn cho người bệnh.

Tuy nhiên, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật và những tiến bộ trong y khoa, các nhà nghiên cứu đã cho ra đời phương pháp ALA-PDT có thể hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà và ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Nhiều ưu điểm nổi bật của ALA – PDT: Thời gian hỗ trợ điều trị ngắn. Tỷ lệ tái phát thấp, ít tốn kém. Bảo vệ chức năng, hình dạng của các cơ quan. Không để lại sẹo, ít gây đau đớn.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tự hào là một trong những địa chỉ tin cậy về lĩnh vực hỗ trợ điều trị bệnh xã hội, trong đó có sùi mào gà ở nữ giới . Phòng khám luôn chú trọng đội ngũ y bác sỹ, họ là những chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và tâm huyết.


Chữa bệnh sùi mào gà ở TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức , Long An , Tiền Giang , Bến Tre, Mỹ Tho , Cần Thơ , Vĩnh Long , Trà Vinh , Cần Thơ , Sóc Trăng , Bạc Liêu, Kiên Giang , Cà Mau , Hậu Giang , An Giang, Long Xuyên , Vị Thanh, Đồng Tháp , Cao Lãnh , Châu Thành

0 nhận xét:

Đăng nhận xét