Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Dấu hiệu của bệnh sùi mào gà ở nam như thế nào ?

Sùi mào gà là bệnh lý được liệt vào danh sách nhóm bệnh xã hội có mức độ lây nhiễm và nguy hiểm ghê gớm. Việc nhận biết được dấu hiệu bệnh lý giúp người bệnh chủ động hơn trong việc đi để được hỗ trợ điều trị sớm và tránh được những biến chứng nguy hiểm do bệnh lý gây ra. Cùng điểm danh những dấu hiệu sùi mào gà ở nam giới qua các giai đoạn, trong bài viết sau đây.

Dấu hiệu của bệnh sùi mào gà ở nam như thế nào ?


1. Giai đoạn ủ bệnh:


Sùi mào gà ở nam giới ở giai đoạn đầu có thời gian ủ bệnh từ 4 – 9 tháng sau khi người bệnh bị lây nhiễm virus HPV từ mầm bệnh, trong thời gian này người bệnh không có bất kì một dấu hiệu nào biểu hiện cụ thể cả.

2. Giai đoạn khởi phát:


Ở giai đoạn này những nốt sùi bắt đầu tăng sinh khiến người bệnh cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu.

Mức độ lây lan của các nốt sùi này nhanh đến đó, qua một đêm người bệnh hiệu quả có thể cảm nhận sự thay đổi.

Các nốt sùi này có hình dạng như hoa súp lơ, mồng gà, tích tụ mủ có mùi hôi, có cảm giác đau. Ngoài ra, người bệnh còn có cảm giác tiểu khó, tiểu ra máu.

>> xét nghiệm sùi mào gà bao nhiêu tiền ? xét nghiệm ở đâu tốt nhất ?

3.Giai đoạn toàn phát:


Sùi mào gà ở giai đoạn này, có biểu hiện, triệu chứng rất nhanh, tốc độ phát triển của các nốt sùi nhanh hơn, mọc lồi cao hơn và nhiều hơn. Cảm giác ngứa nhiều hơn, sau khi trầy xước da thì có mùi hôi, chảy máu, chảy máu khi đi tiểu.

Ở nam giới các nốt sùi chủ yếu mọc chủ yếu ở dây hãm, bao quy đầu, niệu đạo, dương vật, xung quanh hậu môn và bìu, lúc này sùi mào gà mọc to, nhiều hơn, có thể kết thành chùm.

4.Giai đoạn biến chứng:


  Nếu không được hỗ trợ điều trị hoặc thực hiện không đúng cách, các u nhú, nốt sùi này sẽ tiếp tục phát triển mạnh, rộng, gây tổn thương các bộ phận sinh dục. Lúc này bộ phận sinh dục rất dễ chảy máu, tiết dịch hôi nhiều.

  Hạch bẹn sưng to tạo nhiều nốt sùi mang mủ, một số trường hợp còn sốt cao và đau đớn.

  Trên đây là những dấu hiệu của sùi mào gà ở nam giới qua các giai đoạn, sùi mào gà nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ dẫn đến một số biến chứng nguy hiểm như gây đau đớn cho người bệnh, tắc nghẽn bao quy đầu, lỗ tiểu, ung thư dương vật.


  Một số trường hợp người bệnh tự ý mua thuốc hỗ trợ điều trị sùi mào gà khi chưa có sự chỉ định của các bác sĩ cũng khiến người bệnh gặp khó khăn trong việc hỗ trợ điều trị và biến chứng nguy hiểm, vì vậy các bác sĩ khuyến cáo mọi người không nên tự ý thực hiện khi chưa có sự thăm khám và chỉ định từ các bác sĩ.

  Nếu còn cần thêm thông tin, người bệnh chỉ cần nhấp chuột vào mục tư vấn để được hỗ trợ ngay lập tức.


Chữa sùi mào gà ở TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức , Long An , Tiền Giang , Bến Tre, Mỹ Tho , Cần Thơ , Vĩnh Long , Trà Vinh , Cần Thơ , Sóc Trăng , Bạc Liêu, Kiên Giang , Cà Mau , Hậu Giang , An Giang, Long Xuyên , Vị Thanh, Đồng Tháp , Cao Lãnh , Châu Thành

0 nhận xét:

Đăng nhận xét